LINK DOWNLOAD VÀ BÀI VIẾT ĐÃ KHOÁ

 

 

Hãy Like & Share bài viết này để mọi người cùng download với bạn nhé!

 

 
 
 

 

(Các bạn like, share và đợi trong 5s)

Chính sách bảo hành

Posted by admin 18/08/2016 0 Comment(s) Chính sách mua hàng tại Laptopmy,

1. Thời gian và quy định đổi mới.

Trong 07 ngày kể từ ngày khách hàng mua máy, nếu đã xác định được lỗi của sản phẩm là từ Nhà Sản Xuất (Lỗi màn, lỗi main...), quý khách sẽ được đổi ngay máy mới hoàn toàn sản phẩm tương tự hoặc đổi sang máy khác tương đương, đối với những lỗi về phụ kiện (sạc, dây nguồn....) quý khách sẽ được đổi mới phụ kiện tương đương.

Theo đó, sản phẩm với những điều kiện như sau sẽ được đổi mới:

- Sản phẩm bị lỗi phần cứng

     >> Lỗi main: Vd: hỏng các cổng kết nối (USB, VGA) ..v..v....

     >> Lỗi màn: Ví dụ: Màn bị lỗi điểm chết (trên 3 điểm), màn bị loang,....

     >> Lỗi nguồn:

     >> Ram, Ổ cứng, sạc sẽ được bảo hành riêng (1 đổi 1 với Ram, Ổ cứng, sạc, không được đổi máy trong trường hợp này)

- Sản phẩm bị những lỗi phần mềm nhưng không thể khắc phục được và không xảy ra với các sản phẩm tương tự.

2. Thời hạn và quy định bảo hành

Quy định bảo hành thiết bị sẽ từ 12 tháng kể từ ngày mua với máy mới và cả máy cũ (tùy từng sản sản phẩm sẽ được ghi rõ trong phiếu bảo hành).

Bảo hành với tất cả các lỗi phát sinh (phần cứng và phần mềm). Pin bảo hành 1 tháng.

Lưu ý: Chế độ bảo hành tại laptopmy.vn là bảo hành toàn bộ máy (bao gồm cả màn hình, nguồn, phụ kiện....) tất cả các lỗi phát sinh đều được nhận bảo hành). 

3. Điều kiện bảo hành

AMáy nằm trong thời gian bảo hành và phù hợp với quy định bảo hành.

Blaptopmy.vn cũng sẽ từ chối bảo hành nếu thông tin máy của khách hàng không có thông tin trong kho dữ liệu lưu trữ của chúng tôi và khách hàng không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc máy và thuộc trách nhiệm bảo hành của laptopmy.vn

C. Chúng tôi cũng sẽ từ chối bảo hành khi thiết bị gặp những tình trạng sau:

Máy bị thay thế những phần bị nứt, vỡ, mòn, xước, tróc sơn, đổi màu, hoen ố trong quá trình sử dụng như vỏ máy, vỏ pin, vỏ sạc, nắp pin, mặt bàn phím, mặt màn hình, antenna.

- Máy bị lock bios, hoặc các lỗi do khách hàng tùy chỉnh trong hệ thống sai quy cách, khóa máy hoặc khóa SIM (đối với điện thoại, tablet). Lỗi phần mềm do khách hàng tự cài đặt, máy bị nhiễm virus.

- Máy hoặc phụ kiện có các hiện tượng sau: có vết mốc, gỉ, ăn mòn, bị nứt, vỡ, gãy, biến dạng cháy nổ, có chất lỏng, mùi khét, mùi lạ, có vật chất lạ tại một phần hoặc toàn bộ.

- Máy hoặc phụ kiện bị rách, mất hoặc bong tem niêm phong (nếu có), mất ốc, mất linh kiện hoặc bị thay linh kiện loại khác.

D. Trong quá trình thực hiện sửa chữa dịch vụ hoặc bảo hành, các nội dung lưu trữ trong thiết bị của quý khách có thể sẽ bị xoá và định đạng lại. Việc sao lưu dữ liệu và các nội dung thông tin khác không nằm trong cam kết bảo hành, khách hàng có trách nhiệm sao lưu và bảo quản thông tin dữ liệu của mình. Trung tâm bảo hành laptopmy.vn và đại diện cho trung tâm bảo hành laptopmy.vn không chịu trách nhiệm với bất kỳ mất mát nào đối với các chương trình phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin nào khác được lưu trữ trên thiết bị thuộc trách nhiệm bảo hành của laptopmy.vn

E. Các máy bị lỗi và thỏa mãn điều kiện bảo hành sẽ được sửa chữa miễn phí tại các Trung tâm Dịch vụ Bảo hành của  laptopmy.vn

F. Đối với các trường hợp không được bảo hành (quá hạn bảo hành, máy bị từ chối bảo hành), chúng tôi sẽ nhận sửa dịch vụ sau khi thỏa thuận giá với Quý Khách hàng.